ออกแบบหนังสือปัจฉิมนิเทศ หนังสือเล่มสุดท้ายของนิสิตจบใหม่ แนวสดใสๆสไตล์วัยรุ่น ^_^


ออกแบบหนังสือปัจฉิมนิเทศ หนังสือที่เป็นไกด์แนะนำสำหรับนิสิตที่เรียนจบ และกำลังจะออกไปสู่โลกภายนอกรั้วมหา’ลัย เราออกแบบให้ดูง่ายครับ เพราะผู้อ่านเป็นวัยรุ่น ทำให้ช่วยให้เข้าใจเนื้อหาได้ เราผ่านวัยนี้มา เราทราบดี ผมก็เลยออกแบบให้ดูง่ายๆ สบายๆ ได้ความรู้สึกของวัยที่สดใส ซึ่งในปีก่อนๆ ออกแบบไปแนววิชาการมากไปหน่อย ดูซีเรียส  ...ฉบับนี้ผมคิดชื่อให้ครับ ให้ตรงคอนเซ็ฟท์ แม้จะฟังดูแนวหนังเกาหลีๆไปหน่อย อิ อิ ^_^

0 Comments:

บทความ blog ทั้งหมด

Powered by Blogger.
Copyright © 2012 Design-Artwork.blogspot.com.