Skill ระดับความชำนาญในสายอาชีพ ของ Design-Artwork


มีลูกค้าหลายคนถามถึงศักยภาพการทำงานของผม สงสัยว่าจะทำอะไรให้เขาได้บ้าง อธิบายยากจริงๆ ก็เลยทำสิ่งนี้เพื่อขยายถึงความเข้าใจถึงศักยภาพและความชำนาญในสายงานออกแบบทำอาร์ตเวิร์ค นอกเหนือจากผลงานที่แสดงอยู่แล้ว Chart ตัวนี้จะช่วยคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นครับ

ความชำนาญสูงๆได้เปรียบตั้งแต่ก่อนเริ่มทำงานเลย วางแผนขั้นตอนการทำงานที่ง่าย รวดเร็ว ลดปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นครับ หลายๆคนเคยใช้งานผู้ที่อ่อนประสบการณ์ ก็จะพบปัญหาต่างๆมากมาย ทั้งระบบ จนสุดท้ายอาจจะทำให้งานเสียหาย และไม่สำเร็จ สิ้นเปลืองเวลาและกำลังงาน และก็เปลืองเงินครับ

ในระดับต่างๆที่ผมตั้งนั้น จริงใจครับ อันไหนที่เลยระดับกลางไปก็สบายใจได้ ส่วนอันที่ต่ำลงมาก็ใช่ว่าจะกิ๊กก๊อกนะครับ เช่น Cinema4D ก็ได้ขนาดประมาณนี้



ส่วนอันที่ต่ำที่สุด DreamWeaver และ Database นั้นเพราะไม่ค่อยได้ใช้บ่อยนั่นเอง Database ผมใช้ Access เป็นฐานข้อมูล เชื่อมโยงกับ Form หน้า page ของ Web ได้ด้วย ASP เนื่องด้วยปัจจุบันมีโปรแกรมใหม่ๆ ง่ายกว่ามาแทน ผมก็ไม่ได้ติดตามใช้ เท่านั้นเองครับ

อันที่เป็นสีเขียวผมใช้บ่อยไม่ค่อยมีปัญหา ก็เป็นห่วงอันที่เป็นสีเหลืองสีส้มน่ะ พยายามหาเวลาฝึกฝนอยู่เหมือนกัน ไม่งั้นก็ต้องทิ้งมันไป ก็แล้วแต่โอกาสที่จะได้ใช้และงานที่เข้ามาครับ

จึงมีคนกล่าวที่ว่า “โปรดมอบความไว้วางใจในผู้เชี่ยวชาญ” สนใจติดต่อเลยครับ โทร. 089-261-7479

0 Comments:

บทความ blog ทั้งหมด

Powered by Blogger.
Copyright © 2012 Design-Artwork.blogspot.com.