รวบรวมผลงานออกแบบทำอาร์ตเวิร์คในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของเรา



งานออกแบบประเภทหนังสือ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ที่เราได้เริ่มงานเป็นจริงเป็นจัง รวบรวมได้ราวๆร้อยกว่าเล่ม เฉลี่ย 5 วันต่อ 1 เล่ม พิสูจน์ถึงคุณภาพและความรวดเร็วในบริการ เพราะงานส่วนใหญ่ประเภทนี้ นอกจากจะทำงานดีแล้ว ยังต้องรวดเร็วด้วย

หลายๆคนเข้าใจว่า การทำงานรวดเร็วคือการรีบทำรีบเสร็จ แต่สำหรับเรา มันคือการทำงานที่คล่องแคล่ว ผ่านทักษะและความชำนาญ การควบคุมจัดการด้วยวิธีการที่ถูกต้อง จะไม่เป็นการเสียเวลาทำซ้ำๆ มากมายโดยไม่จำเป็น

จากประสบการณ์ 2 ปีที่ผ่านมา เราได้พบปัญหาและอุปสรรคมากมาย ซึ่งจะทำให้เราก้าวไปด้วยความแข็งแกร่ง และมีมุมมองบวกมากยิ่งขึ้น นำมาซึ่งความสบายใจ ความไว้วางใจที่ลูกค้าได้รับจากเราและให้เรา

0 Comments:

บทความ blog ทั้งหมด

Powered by Blogger.
Copyright © 2012 Design-Artwork.blogspot.com.