ความยากง่าย ความต่างกันของต้นฉบับงานหนังสือ คือสิ่งที่ควรตระหนักในการทำงาน

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มาถึงปัจจุบัน เราง่วนอยู่กับงานทำเนื้อหา อาร์ตเวิร์ค เลย์เอ้าท์หนังสือกลุ่มติวของสายวิทย์ครับ ยอมรับว่าเป็นงานหนักมากเลยทีเดียว เพราะเนื้อหามีทั้งเศษส่วน สัญลักษณ์ ตัวอักษรแปลกๆ ยากต่อการทำงาน แต่เราก็พยายามทำอย่างดีที่สุด ปกส่วนใหญ่ลูกค้าเอาแบบมาให้ทำครับ ตามความชอบ ตามความยากง่าย และเซ้นต์ของแต่ละคน เราทำให้ได้หมดครับ อยากได้แบบไหน เราจัดให้ บางคนก็เอาปกที่เสร็จแล้วมาให้เราทำเนื้อใน ก็มีครับ เราตอบสนองได้ทุกความต้องการ




0 Comments:

บทความ blog ทั้งหมด

Powered by Blogger.
Copyright © 2012 Design-Artwork.blogspot.com.