งานออกแบบอาร์ตเวิร์คประเภทหนังสือ พ๊อคเก็ตบุ๊คส์ นิตยสาร วารสาร


ในปี 2014 งานออกแบบอาร์ตเวิร์ค เฉพาะหนังสือมีประมาณ 60 เล่ม เฉลี่ยสัปดาห์ละ 1 เล่ม ส่วนใหญ่เป็นการออกแบบทั้งเล่ม บางเล่มก็ออกแบบเฉพาะปก หรือบางเล่มก็ทำเฉพาะเนื้อในก็มี เดิมทีเราปฏิเสธการทำแค่บางส่วน แต่เราก็ปรับความคิดใหม่เกี่ยวกับการทำงาน เพราะเราเห็นถึงความสำคัญ เช่น บางเล่มเป็นตำราเล่มหนาที่มีความยากในการทำอาร์ตเวิร์คจัดหน้า จึงต้องอาศัยเราที่ชำนาญงานมาเข้าจัดการ ส่วนปก ในปัจจุบันนี้ใครๆก็ออกแบบกันได้ ตามความชอบ เป็นต้น

ส่วนเล่มที่เราออกแบบเฉพาะปกนั้น ลูกค้าเพื่อต้องการความพิเศษ โดดเด่น สะดุดตา ตอนวางขายบนแผงนั่นเอง

จึงเป็นที่มาของการปรับความคิดมารับงานบางส่วนของเล่ม เพราะส่วนใหญ่จะเป็นงานที่ยากกว่า ซับซ้อนกว่า หากเราไม่ทำ ก็หาคนทำยาก นั่นเองครับ


สนใจงานออกแบบโทรถามได้ 089-261-7479

0 Comments:

บทความ blog ทั้งหมด

Powered by Blogger.
Copyright © 2012 Design-Artwork.blogspot.com.