ผลงานออกแบบอาร์ตเวิร์คที่เราภาคภูมิใจในรอบปีที่ผ่านมา


ผลงานที่เราทำแล้วเกิดความภาคภูมิใจ มีเหตุผลที่แตกต่างกันในแต่ละชิ้น บางชิ้นเราได้ทำเทคนิคใหม่ๆ เช่น งาน ฉลากน้ำผลไม้ บางชิ้นก็ผ่านความยากลำบากและยาวนาน เช่น Engineering Sense บางชิ้นก็ดูเป็นแนวใหม่แปลกตา อย่างเช่น ปก THAILAND PLUS Magazine บางชิ้นได้ใช้ความถนัดของตนเองเป็นอย่างมาก เช่นโฆษณาในหนังสือท่องเที่ยว เล่าขานเมืองกาญจน์ บางชิ้นได้เขียนการ์ตูนหรือภาพประกอบ อย่างงานป้ายปั้มน้ำมันและพ็อคเก็ตบุ๊คส์เข้าโรงเรียนไหนแล้วใจสบาย หรืองานคุณภาพอย่างหนังสือไทยพระ และบางเล่มที่ภูมิใจที่ได้ทำ พระกริ่งปวเรศ เล่มแรกในเมืองไทย รวมถึงการได้ทำ Roll-up อย่าง Brand SAMSUNG และปฏิทินงานถนัดของเรา

นั่นก็เป็นผลงานในปี 2014 ท่านใดสนใจให้เราออกแบบผลงานคุณภาพ ติดต่อได้เลยครับ เราพร้อมให้บริการด้วยใจ โทร. 089-261-7479

0 Comments:

บทความ blog ทั้งหมด

Powered by Blogger.
Copyright © 2012 Design-Artwork.blogspot.com.