ประมวณผลงานออกแบบอาร์ตเวิร์คที่ทำตลอดปี 2014


ประมวลผลงานตลอดทั้งปี 2014 ของเรา แยกหมวดหมู่ตามแต่ละประเภท

ที่มีมากเห็นจะเป็นงานประเภทหนังสือ ตามแผนที่เราเตรียมไว้ตอนปลายปี 2013 ช่วงนั้นเล็งเห็นถึงความถนัดและทักษะที่เรารู้สึกว่าถนัดที่สุด และอุปกรณ์มีความพร้อมรองรับได้ จึงนำมาซึ่งผลงานประเภทหนังสือทำได้มากขึ้นกว่าปีก่อนๆ

ส่วนงานประเภทปฏิทินและไดอารี่ เราก็เปิดกว้างมากขึ้น ด้วยเทคนิคการทำงานเฉพาะตัว ทำให้มีประสิทธิภาพ ถูกต้องและรวดเร็ว ทำให้เรามีงานประเภทนี้มากขึ้นเช่นกัน

งานที่เรางดรับไปเลยก็เป็นเว็บไซต์ จากประสบการณ์ปี 2013 นั้น งานด้านนี้เราต้องอาศัยคนข้างนอกช่วยเรื่อง Database และ Java Script ซึ่งเราควบคุมเรื่องเวลาไม่ได้ จึงปฏิเสธรับงานด้านนี้ ซึ่งก็มีโทรถามเข้ามาพอสมควร

ส่วนในปีหน้า เรากำลังคิดทบทวนและประมวณทุกสิ่งอย่างที่เราทำช่วงที่ผ่านมา และวางนโยบายแผนงานพัฒนาต่อไป ขอบคุณครับ

สนใจงานออกแบบอาร์ตเวิร์ค โทร. 086-261-7479

0 Comments:

บทความ blog ทั้งหมด

Powered by Blogger.
Copyright © 2012 Design-Artwork.blogspot.com.